ข่าว แลมพ์เร้าโอดอยปล่อยของหลังต่อสัญญา พรีเมียร์ลีก 21 ก.ย. 2019



แฟรงค์ แลมพาร์ดกุนซือเชลซีกระตุ้นให้คัลลัม สมัครแทงบอลออนไลน์ ฮัดสัน-โอดอยปีกวันเดอร์คิดโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมา เว็บแทงบอลที่ดีที่สุด หลังขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปี

"ผมติดต่อหาโอดอยแทบจะทันทีที่ผมได้รับตำแหน่ง สูตรการพนันบอล เพื่อให้เขาทราบว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีม เว็บพนันบอล ต่างประเทศ เขาเป็นเด็กที่ก้าวขึ้นมาจากอคาเดมี่ สโมสรทุ่มเทอย่างหนักกับเขาและเขาก็ลงแรงเพื่อก้าวสู่ทีมชุดใหญ่ ผมรู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ทุกคนต้องการ"

"มันอยู่นอกเหนืออำนาจผมเพราะสโมสรต้องจัดการเรื่องสัญญา สมัครแทงบอล แต่ผมอยากเคลียร์ให้ชัดว่าผมต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อเพราะผมเชื่อในพรสวรรค์ของเขา เกมยิงปลา ผมยังทราบด้วยว่าถึงเวลาที่เขาต้องทุ่มเทอย่างหนักหลังการเซ็นสัญญา 5 ปีกันแล้ว"

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้