ข่าว ซีดาน ยกนิ้วให้ฟอร์มราชันชุดโรเตชั่นเกมอัดโอซาซูน่า ลาลีกา 26 ก.ย. 2019



  ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เว็บพนันบอล ถูกกฎหมาย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ชื่นชมผลงานของทัพ "ราชันชุดขาว" ชุดผสมในแมตช์ สมัครแทงบอลถูกกฎหมาย คว้าชัยเหนือ โอซาซูน่า ด้วยสกอร์ 2-0

 
 ซีดาน โรเตชั่นทีมด้วยการส่งขุมกำลังสำรองทั้ง สูตรการพนันบอล นาโช่ เฟร์นานเดส, ลูคัส บาซเกซ, ลูก้า โยวิช, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, เอแดร์ มิลิเตา, อัลฟงส์ อเรโอล่า, วีนิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ โกเอส ออกสตาร์ท สมัครแทงบอล เป็นตัวจริงพร้อมกันในเกมลาลีกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
 "ผมมีความเชื่อมั่นอย่างที่สุดในขุมกำลังของผม สมัครแทงบอลออนไลน์ ผมมีทีมที่ดี และพวกเขาแสดงออกแบบนั้น เราเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่ง และหลายคนที่ลงสนามแสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อม"
 
 "เมื่อพวกเขาได้รับโอกาสลงสนาม เกมยิงปลา พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความพร้อม พวกเขาลงเล่น และกล้าเล่น พวกเขาทำผลงานได้ดีในคืนนี้ เราทำหลายสิ่งหลายอย่างออกมาได้ดีในเกมนี้ และผมดีใจกับผลงานในแมตช์นี้" ซีดาน กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้